Đặt lịch hẹn khám

Đăng ký

Giỏ hàng

Phân biệt chữa thoát vị đĩa đệm bằng Y học cổ truyền với phương pháp Tây Y

Thoát vị đĩa đệm là bệnh thường gặp, khó chữa, dễ tái phát nếu lựa chọn phương án điều trị không hiệu quả.

Vì vậy, Pháp Hoa xin  cung cấp một đầy đủ về 2 phương pháp chữa bệnh thoát vị đĩa đệm thông dụng, giúp cho bệnh nhân có thể lựa chọn được phương pháp điều trị đúng đắn cho bệnh lý này.

 

SO SÁNH CHỮA BỆNH THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM BẰNG Y HỌC CỔ TRUYỀN VÀ BẰNG TÂY Y

 

ĐÔNG Y

TÂY Y

Phương pháp

-  PP1: Chữa bệnh xơ gan bằng cây thuốc Nam

- PP2: Điều trị bằng bài thuốc Đông Y

- PP3: Điều trị bằng bài thuốc gia truyền của cố giáo sư Phạm Quang Hưng được Phòng khám Diệu Pháp Liên Hoa kế thừa và phát huy

PP1:- Uống thuốc dòng kháng viêm , giảm đau thuộc nhóm thuốc dòng “Cortioid” và “Không – Steoid”

- Uống thuốc hoặc tiêm thuốc giãn cơ

PP2: Tiêm thuốc dòng kháng viêm , giảm đau thuộc nhóm thuốc dòng “Cortioid” và “Không – Steoid”

PP3: Phẫu thuật mổ Thoát vị cột sống

 

Phương pháp 1

* Theo dân gian, có một số loại cây thuốc Nam thường dùng như sau:

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng lá lốt

Cho lá lốt vào chảo rang nóng cùng một chút muối hạt

Đổ hỗn hợp vừa thu được vào chiếc túi mỏng đã chuẩn bị rồi đắp lên vùng bị đau

Mỗi ngày thực hiện 2 - 3 lần để đạt được hiệu quả điều trị cao nhất.

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng lá ngải cứu

Đem ngải cứu giã nát rồi trộn chung với mật ong. Sau đó, lọc lấy nước cốt, bỏ bã.

Chia nước cốt lá ngải cứu mật ong uống 2 lần trong ngày.

Kiên trì thực hiện trong 15 ngày

 

Uống thuốc dòng kháng viêm , giảm đau thuộc nhóm thuốc dòng “Cortioid” và “Không – Steoid”

- Uống thuốc hoặc tiêm thuốc giãn cơ

·          

 

Phương pháp 2

* BÀI THUỐC ĐÔNG Y: Chứng thoát vị đĩa đệm gây đau thần kinh tọa thuộc vào chứng: Phòng hàn thấp tý.

Pháp điều trị: Khu phong tán hàn, trừ thấp, hoạt huyết, hoạt lạc. Bổ can thận. Trường hợp có teo cơ thì sẽ phải bổ cả khí huyết.

Bài thuốc: có thể dùng bài Độc Hoạt Tang Kí Sinh gia giảm

Gồm:

- Độc hoạt, phòng phong, tế tân, ngưu tất, xuyên khung, phục linh, đỗ trong, đương quy, quế tiêm – mỗi vị 8g

- Tần giao, bạch thược, thục địa, Đẳng sâm, Tang kí sinh, Đại táo – mỗi vị 12g

- Cam thảo 8g

Châm cứu các huyệt: Thận du, chí thất, đại trường du, khí hải du, quan nguyên du, Tiểu trường du, Trật biên, Bát liêu, thừa phù, hoàn khiêu, ân môn, ủy trung, thừa sơn, tam âm giao, dũng tuyền

 

Tiêm thuốc dòng kháng viêm , giảm đau thuộc nhóm thuốc dòng “Cortioid” và “Không – Steoid”

 

Phương pháp 3

Sử dụng bài thuốc gia truyền của cố giáo sư, bác sỹ Phạm Quang Hưng. Bài thuốc gia truyền này đã được truyền lại cho thầy Huân – Giám đốc Phòng khám y học cổ truyền Diệu Pháp Liên Hoa.

Thành phần của bài thuốc đều có nguồn gốc thảo dược tự nhiên, là các vị thuốc nam rất gần gũi với chúng ta. Các vị thuốc đó gồm: Thiên niên kiện, dây đau xương, Huyết giác, huyết đằng, …. Và các vị thuốc bí truyền khác (xin phép không nêu tên ở đây) để tạo nên 1 bài thuốc có thể đáp ứng và chữa trị cho hầu hết các bệnh xương khớp. Tạo ra hiệu quả rất bất ngờ.

Phẫu thuật mổ Thoát vị cột sống

Ưu điểm

* Vì thuốc rất ít có tác dụng phụ, lành tính và phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân.

* Đông y sẽ giải quyết bệnh từ gốc rễ của bệnh.

* Nếu tìm được người thầy thuốc giỏi có bài thuốc gia truyền, bí truyền thì khả năng khỏi, hoặc chữa bệnh hiệu quả, ko để lại tác dụng phụ.

* Được khoa học công nhận. Được xuất phát từ những bệnh viện có uy tín nên dễ chiếm trọn được niềm tin của bệnh nhân

 

* Điều trị nhanh gọn và bệnh nhân cảm thấy hết đau ngay sau khi uông thuốc.

Nhược điểm

* Thường phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của thầy thuốc hoặc các bài thuốc bí truyền của gia đình nên chưa được khoa học công nhận.

* Việc tìm được người thầy thuốc có bài thuốc hay cũng rất khó vì thông thường nhân dân chúng ta bị bệnh thì đến bệnh viện để chữa. Chứ có bệnh giờ tìm được thầy thuốc đông y giỏi có bài thuốc bí truyền thì tìm ở đâu ra,  cũng khó tìm, vì không biết ông thầy thuốc giỏi chữa được bệnh đó ở đâu để tìm.

* Trong khi đó thì có rất nhiều ông thầy thuốc đông y, lương y, bà lang, bà mế đều vỗ ngực nói rằng mình chữa được bệnh nhưng kỳ thực lại không được như lời quảng cáo. Cứ bán thuốc lấy tiền là chính. Việc khỏi hay không khỏi không cần biết ra sao. Chính yếu tố này không mang lại được niềm tin nơi bệnh nhân.

* Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty, hãng dược họ quảng cáo bán thuốc  xương khớp (hoặc Thực phẩm chức năng). Họ quảng cáo rằng thuốc của họ là 100% từ thảo dược thiên nhiên. Tuy nhiên, họ lại cố tình trộn lẫn các thành phần giảm đau Cortioid vào viên thuốc. Khi đó người bị bệnh xương khớp cứ uống thuốc đó thì lại đỡ đau xương khớp mà ngừng uống thuốc đó lại bị đau trở lại. Dùng thuốc đó 1 thời gian dài thì thấy mặt bị phì ra có hiện tượng giữ nước hoặc tứ chi bị teo lại hoặc có hiện tượng đau dạ dày. Người tiêu dùng nên hết sức cẩn trọng khi sử dụng những loại thuốc này. Người tiêu dung hãy nên là người tiêu dung thông minh. Hãy nói không với những loại thuốc như vậy.

* Rất ít cơ sở y tế nào hoặc không có cơ sở y tế nào dám kí cam kết chữa khỏi được bệnh này cho bệnh nhân. Hoặc ít nhất cũng kí biên bản cam kết “Không hiệu quả hoàn lại tiền” cho bệnh nhân

* Việc sử dụng thuốc giảm đau Cortioid và thuốc kháng viêm “Không –Steoid” để chữa bệnh Xương khớp gây ra cho bệnh nhân các tác dụng phụ rất ghê ghớm. Các tác dụng phụ như:

+ Đau dạ dày, xuất huyết dạ dày, đại tràng hoặc thủng dạ dày, đại tràng.

+ mặt bị phù giữ nước,

+ suy thận,

+ suy gan,

+ tứ chi teo; mông đít teo lại 2 chi dưới teo bé lại

+ Ảnh hưởng tới hệ tim mạch

* Đối với phương pháp mổ cột sống: tỷ lệ bệnh nhân bị tái phát lại còn khá nhiều. Có nhiều bệnh nhân mổ xong lại còn đau hơn là lúc chưa mổ. Do vậy việc mổ cột sống vẫn còn nhiều dấu hỏi. Đồng thời chi phí mổ rất lớn.

 

* Rất ít cơ sở y tế nào hoặc không có cơ sở y tế nào dám kí cam kết chữa khỏi được bệnh này cho bệnh nhân. Hoặc ít nhất cũng kí biên bản cam kết “Không hiệu quả hoàn lại tiền” cho bệnh nhân

Lời khuyên dành cho bệnh nhân xương khớp

·         LÀM THẾ NÀO ĐỂ BỆNH NHÂN XƯƠNG KHỚP TRỞ THÀNH NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG MINH. BIẾT LỰA CHỌN ĐƯỢC LOẠI THUỐC XƯƠNG KHỚP (HOẶC THỰC PHẨM CHỨC NĂNG) CÓ NGUỒN GỐC THẢO DƯỢC MÀ CHỮA BỆNH HIỆU QUẢ VÀ ĐẶC BIỆT LOẠI THUỐC ĐẤY KHÔNG ĐƯỢC HÒA TRỘN THUỐC GIẢM ĐAU, KHÁNG VIÊM CORTIOID

· Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại thuốc đông y hoặc thực phẩm chức năng được quảng cáo là có nguồn thảo dược để bán cho bệnh nhân xương khớp. Họ sử dụng rất nhiều chiêu trò quảng cáo để lấy niềm tin của bệnh nhân.

·  Những loại thuốc (hoặc thực phẩm chức năng) chữa bệnh xương khớp sau đây, tuyệt đối nên phòng tránh xa:

1. Khi uống mà không thấy bất kỳ hiệu quả nào

2. Khi uống vào là thấy giảm đau ngay. Nhưng cứ ngừng uống thuốc là lại đau . Mà uống thuốc vào là hết đau. è đây chính là loại thuốc được nhà sản xuất đã cho trộm thuốc giảm đau, kháng viêm Cortioid vào trong viên thuốc. Uống thuốc này sẽ có rất nhiều tác dụng phụ như: đau dạ dày, xuất huyết dạ dày, hoặc suy gan, suy thận hoặc thấy mặt bị phù giữ nước hoặc thấy mông đít teo lại 2 chi dưới teo bé lại

3. Thuốc bán trôi nổi trên mạng, hoặc không rõ nguồn gốc

·  Những loại thuốc (hoặc Thực phẩm chức năng) bệnh nhân xương khớp nên sử dụng vì nó là loại thuốc có giá trị chữa bệnh

· Khi uống thuốc lúc đầu thì không thấy giảm đau mà còn cảm thấy đau tăng hơn. Bệnh càng nặng thì đau càng tăng. Đây gọi là hiện tượng “công thuốc”. Có những trường hợp do bệnh nhân bị xương khớp nặng quá, nên phải hiện tượng công thuốc càng diễn ra mạnh hơn, khiến cho bệnh nhân đau quá đến mức phải uống thêm thuốc giảm đau.

· Điều này càng chứng tỏ thuốc không có hòa trộn thuốc giảm đau Cortioid

·  Tùy theo bệnh nặng hay nhẹ mà thời gian công thuốc khoảng 1-2 tháng. Bệnh càng nặng thì thời gian công càng lâu. Sau thời gian công thuốc khoảng 1 – 2 tháng thì cơn đau giảm dần. Bệnh nhân cảm thấy có hiệu quả rõ rệt.

4. Thuốc có nguồn gốc rõ ràng

Phương pháp chữa bệnh xương khớp của phòng khám Diệu Pháp Liên Hoa

Sử dụng bài thuốc gia truyền của cố giáo sư, bác sỹ Phạm Quang Hưng. Bài thuốc gia truyền này đã được truyền lại cho thầy Huân – Giám đốc Phòng khám y học cổ truyền Diệu Pháp Liên Hoa.

· Thành phần của bài thuốc đều có nguồn gốc thảo dược tự nhiên, là các vị thuốc nam rất gần gũi với chúng ta. Các vị thuốc đó gồm: Thiên niên kiện, dây đau xương, Huyết giác, huyết đằng, …. Và các vị thuốc bí truyền khác (xin phép không nêu tên ở đây) để tạo nên 1 bài thuốc có thể đáp ứng và chữa trị cho hầu hết các bệnh xương khớp. Tạo ra hiệu quả rất bất ngờ.

· Thuốc của phòng khám có đặc điểm rất rõ ràng, đó là hiện tượng “ Công thuốc”. Điều này càng chứng tỏ thuốc của phòng khám không có hòa trộn thuốc giảm đau Cortioid. Hiện tượng công thuốc của phòng khám như sau:

1. Khi uống thuốc lúc đầu thì không thấy giảm đau mà còn cảm thấy đau tăng hơn. Bệnh càng nặng thì đau càng tăng. Có những trường hợp do bệnh nhân bị xương khớp nặng quá, nên phải hiện tượng “công thuốc” càng diễn ra mạnh hơn, khiến cho bệnh nhân đau quá đến mức phải uống thêm thuốc giảm đau.

2. Tùy theo bệnh nặng hay nhẹ mà thời gian công thuốc khoảng 1-2 tháng. Bệnh càng nặng thì thời gian công càng lâu. Sau thời gian công thuốc khoảng 1 – 2 tháng thì cơn đau giảm dần. Bệnh nhân cảm thấy có hiệu quả rõ rệt.

 * Phòng khám cam kết không hiệu quả hoàn lại tiền cho bệnh nhân

    

Tiêu chí chữa bệnh của phòng khám Y học cổ truyền Diệu Pháp Liên Hoa

Chữa bệnh bằng Y học cổ truyền Hiệu quả phải đảm bảo được các yếu tố sau đây:

1. Có phòng khám y học cổ truyền, được Sở Xây dựng ở địa phương cấp phép hoạt động

2. Chữa bệnh cam kết không hiệu quả thì hoàn tiền lại cho bệnh nhân. Cam kết bằng hợp đồng chữa bệnh.

3. Khi uống thuốc lúc đầu thì không thấy giảm đau mà còn cảm thấy đau tăng hơn. Bệnh càng nặng thì đau càng tăng. Có những trường hợp do bệnh nhân bị xương khớp nặng quá, nên phải hiện tượng “công thuốc” càng diễn ra mạnh hơn, khiến cho bệnh nhân đau quá đến mức phải uống thêm thuốc giảm đau.

2. Tùy theo bệnh nặng hay nhẹ mà thời gian công thuốc khoảng 1-2 tháng. Bệnh càng nặng thì thời gian công càng lâu. Sau thời gian công thuốc khoảng 1 – 2 tháng thì cơn đau giảm dần. Bệnh nhân cảm thấy có hiệu quả rõ rệt

 

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA Y HỌC CỔ TRUYỀN DIỆU PHÁP LIÊN HOA cam kết điều trị bệnh viêm gan B khỏi hoàn toàn (trong máu không còn virus viêm gan B)  bằng y học cổ truyền với cam kết 5 tiêu chí sau sau đây:

1. Cam kết không hiệu quả hoàn lại tiền. Cam kết bằng Văn bản

2. Thuốc đông y chữa bệnh Xơ gan sau khi sử dụng khoảng 20-30 ngày thì cảm nhận của bệnh nhân rất rõ ràng, bệnh nhân cảm thấy người mạnh khỏe và ăn được, ngủ được

3. Cam kết chữa khỏi hoàn toàn. Việc khỏi hoàn toàn sẽ được thể hiện bởi các chỉ số Cận Lâm sang như: xét nghiệm máu, siêu âm xác định độ xơ hóa của gan bằng FibroScan. Cam kết bằng văn bản.

4. Phòng khám được cấp phép theo số giấy số 2208/HNO-GPHĐ do Sở Y tế Hà Nội cấp ngày 17/05/2021.

Mọi thắc mắc của cần được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giải đáp cũng như quý khách hàng có nhu cầu khám và điều trị bệnh tại PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA Y HỌC CỔ TRUYỀN DIỆU PHÁP LIÊN HOA.

024.999.999.33
Tư vấn miễn phí
Bản đồ
Tư vấn miễn phí